Tin mới

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Core Twist bài tập giúp eo thon bụng phẳng cho nữ ngay tại nhà

Hôm nay chuyên trang sẽ giới thiệu cho chị em 1 bài tập eo thon bụng phẳng cho nữ Core Twist cực tốt, giúp bạn dễ dàng xây dựng cơ bụng săn chắc khi kết hợp với động tác vặn người sang từng bên. Hãy cùng theo dõi cách thực hiện bài tập cho vòng eo thon gọn này ngay nào.


Lưu ý trong khi tập luyện, bạn cần phải tập trung siết cứng toàn thân người, cơ bụng để giúp các bó cơ bụng săn chắc lại, đốt cháy đi phần nào các lớp mỡ thừa. Đặc biệt, với động tác này, bạn sẽ tác động rất nhiều lên phần cơ liên sườn (hai bên thân người). So với các động tác thông thường, đây là bài tập có thể giúp tăng hiệu quả lên gấp đôi đó nhé.

Lưu ý trước khi bắt đầu, bạn cần nhớ thường xuyên thực hiện các bài tập cardio đốt mỡ toàn thân cho nữ để loại bỏ đi các lớp mỡ thừa đang tích tụ trên cơ thể, quanh bụng và giúp các múi cơ hiện rõ dần nhé.

Hướng dẫn cách thực hiện bài tập eo thon bụng phẳng cho nữ Core Twist đúng kỹ thuật giúp bạn có được bí quyết tăng chiều cao sở hữu thân hình lý tưởng.

  • Lần lặp: 20
  • Hiệp: 3
  • Ngồi trên thảm, hai gối gập lại tạo góc 90 độ, hai gót chân đặt trên thảm, mũi chân hướng lên.
  • Thân người hơi nghiêng ra sao, hai tay duỗi thẳng về trước, ngang vai, lòng bàn tay úp xuống.
  • Mông giữ trên sàn, xoay người sang trái. Luôn giữ yên vị trí hai tay và siết cứng cơ bụng lại.
  • Giữ trong 1 giây, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu. Rồi tiếp tục lặp lại cho bên phải. Thở ra khi vặn người, hít vào khi quay trở lại vị trí ban đầu.
  • Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục lặp lại 19 lần nữa.
Đồng thời nên kết hợp với các loại thực phẩm chức năng tăng chiều cao để đạt hiệu quả tốt nhất.
Đừng quên theo dõi động tác lần trước với bài tập Bridge Lifts nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox