Tin mới

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Lựa chọn trang phục như thế nào để cải thiện chiều cao hiệu quả cho bạn gái

Những bộ cánh khi được khoát lên người các bạn gái không những có thể tôn lên vóc dáng mà còn có tác dụng cải thiện chiều cao hiệu quả cho các cô nàng nấm lùn nếu như bạn biết cách lựa chọn.

Bạn có tin rằng những bộ trang phục bạn đang mặc hàng có tác dụng hỗ trợ bạn cải thiện chiều cao hay không? Chính xác mà nói nếu bạn biết cách chọn lựa trang phục phù hợp thì đây được xem là giải pháp nhanh chóng nhất để các cô nàng che lấp khuyết điểm về chiều cao và tất nhiên là sẽ trông cao hơn trong mắt người đối diện.

Nhớ nhé bạn nếu muốn cao hơn hãy biết cách chọn trang phục phù hợp, những cách dưới đây sẽ giúp các bạn bớt lo lắng hơn, tham khảo ngay ba cách lựa chọn trang phục chắc chắn khiến bạn trông cao hơn tốt nhất.

Chọn những bộ trang phục đơn sắc
  
Để cải thiện chiều cao hiệu quả bằng trang phục đầu tiên bạn cần chọn những bộ trang phục cánh đơn sắc bởi vì quần áo đơn sắc sẽ làm cho người đối diện tập trung tuyệt đối vào những khối màu nhất định, điều này sẽ giúp bạn ăn giang chiều cao của mình hơn so với những trang phục đa sắc sẽ làm cho bạn trong thấp và tròn trịa hơn.


Ưu tiên cho những bộ cánh kẻ sọc đứng
  
Đối với những cô nàng nấm lùn khi chọn trang phục tốt nhất nên ưu tiên cho những bộ quần áo kẻ sọc tinh tế bởi vì những trang phục sọc đứng hay nếp gấp sẽ có tác dụng hỗ trợ cải thiện chiều cao hiệu quả nhất. Chính những đường sọc đứng này có tác dụng đánh lừa thị giác của người đối diện, khi họ nhìn vào bạn thường sẽ tập trung vào những đường kẻ sọc mà không chú ý đến bề ngang, việc này còn rất có lợi cho những cô nàng có thân hình không được thon gọn trong nhỏ nhắn hơn.

Tránh xa những bộ quần áo kẻ ngang

Những bộ quần áo kẻ ngang sẽ là sai lầm nghiêm trọng cho ai muốn tăng chiều cao, không chỉ làm cho bạn trong như một chú lùn mà còn gây ra việc làm cho thân hình bạn trong phì nhiều hơn. Đặc biệt là đối với những cô nàng có cơ thể hơi nhiều cân nặng.

Những hoa văn nhỏ rất thích hợp cho các nàng nấm lùn
  
Những hoa văn nhỏ trên trang phục sẽ là bí quyết cải thiện chiều cao hiệu quả cho các nàng, các họa tiết nhỏ tạo cho người mặc cảm giác thân hình nhỏ lại và cao hơn.

So với việc tập luyện thể thao hay bổ sung chất dinh dưỡng, thức ăn tăng chiều cao hợp lý và nghỉ ngơi hợp lý thì việc sử dụng những bộ trang phục phù hợp chính là cách cứu cách cho chiều cao của bạn ngay lập tức. Cho nên để có thể cải thiện chiều cao hiệu quả hãy  lựa chọn cho mình một vài “bộ cánh” có thể làm mình cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox