Tin mới

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

9 thực phẩm có tác dụng cải thiện chiều cao hiệu quả

9 loại thực phẩm dưới đây có tác dụng giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả dành cho những ai đang tìm kiếm phương pháp tăng chiều cao cho bản thân.

1. Hải sản

Thành phần chính tác động trực tiếp đến việc tăng chiều cao chính là canxi, vì canxi chiếm 99% trong cấu trúc xương và răng cho nên để có thể cải thiện chiều cao hiệu quả cần bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể. Hải sản là một trong những thực phẩm chứa nhiều canxi nhất, nên nếu muốn bổ sung canxi cần ăn nhiều hải sản như cua, ốc, tôm, tép, cá, tép… đặc biệt cần cho trẻ ăn nhiều thực phẩm giàu canxi để trẻ có thể phát triển một cách nhanh nhất.


 2. Nước

70% cơ thể là nước cho nên việc uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày không những giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể mà còn có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và cải thiện chiều cao hiệu quả.

3. Sữa chua
  
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa chua giàu vitamin D và canxi, đây lad những thành phần cần thiết hỗ trợ cho việc cải thiện chiều cao. Cho nên tốt nhất mỗi ngày nên ăn một hũ sữa chua nếu bạn muốn có một chiều cao vừa ý.

4. Rau bina

Rau bina còn được gọi là cải bó xôi, thành phần dinh dưỡng trong rau chứa nhiều sắt và canxi cần thiết cho việc phát triển chiều cao.

5. Thịt gà

Thành phần chính có trong thịt gà chứa nhiều protein, bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ cải thiện chiều cao hiệu quả. Hầu hết trẻ em đều thích ăn gà nên bạn không cần phải vất vả để dụ chúng ăn. Bạn có thể cho bé ăn gà nướng với nhiều loại gia vị khác nhau hoặc ăn với salad.

6. Thực phẩm giàu sắt

Sắt là thành phần chính đối với việc tăng trưởng của cơ thể, hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng, cho nên hãy bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn những thực phẩm giàu chất sắt như huyết động vật, thịt, cá, đậu đỗ, rau dền.

7. Cà rốt

Để cải thiện chiều cao hiệu quả hãy ăn nhiều cà rốt, thành phần chính của cà rốt chứa nhiều vitamin A, không chỉ tốt cho mắt mà còn thúc đẩy cơ chế tổng hợp protein, giúp bạn tăng trưởng chiều cao. Nếu con bạn không thích ăn cà rốt sống, có thể cho bé uống nước ép cà rốt tươi.

8. Trứng

Trứng giàu protein không những tác động trực tiếp đến quá trình phát triển mà còn cung cấp những chất dinh dưỡng hỗ trợ cho việc phát triển chiều cao, nhất là đối với trẻ đang trong giai đoạn phát triển chiều cao.

9. Đậu tương đen

Các loại đậu đều có tác dụng cao trong việc phát triển chiều cao đặc biệt là đậu tương đen, thành phần chính trong đậu tương đên chứa hàm lượng protein cao, đây được xem là nguồn thực phẩm lý tưởng giúp bạn phát triển chiều cao nhanh chóng.

Ngoài bổ sung dinh dưỡng việc tăng cường tập luyện thể thao, vận động ngoài trời và nghỉ ngơi hợp lý sẽ có tác dụng tốt nhất trong việc cải thiện chiều cao và sức khỏe cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox