Tin mới

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Top 4 bài tập tăng chiều cao cho nam và nữ tại nhà hiệu quả

Chúng ta ai cũng muốn mình có 1 chiều cao lý tưởng cả, nó sẽ giúp chúng ta khá nhiều thứ tiện lợi, nhưng không phải ai cũng may mắn có được chiều cao mình mong muốn. Thể Hình Channel hôm nay gửi đến các bạn các bài tập tăng chiều cao cho nam và nữ tại nhà này, giúp các bạn cải thiện chiều cao của mình được tốt hơn.



Nhiều bạn tới tuổi trưởng thành vẫn chưa ưng ý với chiều cao của mình, và thường tìm đến các loại thuốc tăng chiều cao, nhưng bạn nên cẩn thận vì chúng có khả năng phá hủy hormone cơ thể đấy.

Thay vì vậy, hãy cùng Thể Hình Channel tập các bài tập tăng chiều cao cho nam và nữ này, kết hợp ăn uống đẩy đủ chất đặc biệt là canxi, megie, kẽm để giúp chiều cao được tăng thêm vài cm nữa.

Một số môn thể thao là cách tăng chiều cao mà bạn nên biết để học chơi như sau

Bơi lội
Môn thể thao vừa giúp bạn sản khoái, vừa giúp tăng chiều cao, nhờ động tác co duỗi khi bơi bạn sẽ giúp kéo giãn sống lưng của mình ra nhiều hơn, mỗi ngày bơi 1-2 giờ để giúp cải thiện chiều cao nhé.



Nhảy dây



Nhảy dây là một bài tập tăng chiều cao cho nam và nữ rất dễ tập. Nó kéo giãn toàn thân để giúp bạn tăng chiều cao, đặt biệt là phần cơ chân, cơ bắp sẽ săn chắc và kéo dài ra khi nhảy.

Chơi bóng rổ



Chơi bóng rổ yêu cầu bạn phải bật nhảy rất nhiều, động tác bật nhảy sẽ giúp bạn kéo giãn xương cốt của mình để cao hơn.

Hít xà đơn

Hít xà đơn giúp bạn kéo giãn xương sống của mình, bạn có thể đeo thêm các cục tạ để tăng thêm sự kéo giãn giúp xương được phát triển hơn.



Kĩ thuật hít xà đơn bạn có thể xem ở bài viết, hướng dẫn hít xà đơn để biết thêm nhé. Ngoài ra xem thêm các biến thể của bài tập Hít xà khác này nữa nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox